Skocz do zawartości

bmw x5 pkw a lkw


Rekomendowane odpowiedzi

Tóm tắt luận văn giải pháp marketing dịch vụ tín dụng cá nhân


Trong bài viết sau đây, Luận Văn 24 xin chia sẻ đến bạn nội dung tóm tắt luận văn thạc sĩ giải pháp marketing dịch vụ tín dụng cá nhân. Nếu bạn không có thời gian để hoàn thiện bài luận văn của mình, bạn có thể tham khảo dịch vụ làm luận văn thuê của chúng tôi.viết thuê luận văn

Tên đề tài: Giải pháp marketing cho dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Đắk Lắk

1. Tính cấp thiết của vấn đề nghiên cứu

iJAsrNU.png

2. Mục tiêu nghiên cứu

- Tập trung nghiên cứu những lý luận về Marketing ngân hàng.

- Đi sâu phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đắk Lắk

- Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing của TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đắk Lắk nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh mảng tín dụng cá nhân và quảng bá hình ảnh của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội đến đông đảo lượng khách hàng cá nhân nói riêng và toàn thể các cá nhân tổ chức trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk chung

3. Phương pháp nghiên cứu

Sử dụng phương pháp thống kê, so sánh, tổng hợp, phân tích những dữ liệu đã thu thập, đi từ cơ sở lý thuyết, phân tích thực tế và sử dụng kết quả phân tích để từ đó đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đắk Lắk.

3.1. Phương pháp chung

Để có thể cung cấp cho người đọc một cái nhìn xuyên suốt đề tài, luận văn sử dụng phương pháp hỗn hợp hay chính là phương pháp nghiên cứu có sự kết hợp giữa phương pháp nghiên cứu định tính và trình bày nội dung kết quả nghiên cứu trên nền tảng là phương pháp thống kê mô tả.Chất lượng dịch vụ là gì

3.2. Phương pháp cụ thể

- Phương pháp phân tích: Xem xét sự hoạt động của Ngân Hàng trong mối quan hệ với các yếu tố bên ngoài (yếu tố kinh tế, chính trị, xã hội…), các yếu tố bên trong Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội.

- Phương pháp phân tích thống kê: Tác giả s sử dụng nguồn dữ liệu thứ cấp đáng tin cậy được thu thập từ các báo cáo tổng kết hoạt động, báo cáo quản lý của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, Báo cáo của Ngân hàng nhà nước, các cơ quan ban ngành liên quan…Với các nguồn dữ liệu này tác giả đã sử dụng phương pháp thống kê để phân tích đánh giá thực trạng kinh doanh Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội từ năm 2015 đến năm 2017

8nsZHbE.png

4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

- Đối tượng nghiên cứu của luận văn là đi vào phân tích thực trạng hoạt động dịch vụ tín dụng cá nhân, hoạt động Marketing của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đắk Lắk.

- Phạm vi nghiên cứu của luận văn là nghiên cứu những vấn đề cơ sở lý luận về Marketing ngân hàng, các yếu tố bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động Marketing của Ngân hàng. Và thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ tín dụng cá nhân của ngân hàng từ tháng thời điểm khai trương vào tháng 8 năm 2017 đến thời điểm tháng 12 năm 2017.

5. Bố cục của luận văn

Ngoài phần mở đầu, kết luận thì nội dung chính của luận văn được trình bày trong 3 chương:

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ

Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đắk Lắk. https://g.page/luanvan24uytin?share

Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đắk Lắk

6. Tổng quan vấn đề nghiên cứu

Odnośnik do komentarza
Udostępnij na innych stronach

Jeśli chcesz dodać odpowiedź, zaloguj się lub zarejestruj nowe konto

Jedynie zarejestrowani użytkownicy mogą komentować zawartość tej strony.

Zarejestruj nowe konto

Załóż nowe konto. To bardzo proste!

Zarejestruj się

Zaloguj się

Posiadasz już konto? Zaloguj się poniżej.

Zaloguj się
×
×
  • Dodaj nową pozycję...

Powiadomienie o plikach cookie

Umieściliśmy na Twoim urządzeniu pliki cookie, aby pomóc Ci usprawnić przeglądanie strony. Możesz dostosować ustawienia plików cookie, w przeciwnym wypadku zakładamy, że wyrażasz na to zgodę.